Hướng dẫn tạo một Blogspot cho chính bạn

Trong bài viết trước Thanh Tuấn Blog cúng đã. đã giới thiệu các bạn cách đăng ký tài khoản Gmail rồi nhỉ. Đó chính là bước đầu tiên để tao cho các bạn một cho blog mà ngay bây giờ Thanh Tuấn Blog sẽ hướng dẫn các bạn. Chắc chắn rằng việc này chẳng có khó khăn gì. Thế nhưng đối với một số bạn không am hiểu về công nghệ thông tin thì cũng còn nhiều bỡ ngỡ .


Các bước cơ bản để tạo cho mình 1 blog mới

Bước 1: Các bạn hãy truy cập vào địa chỉ Blogger.com. Sau đó tiến hành đăng nhập , tài khoản dùng để đăng nhập chính là tài khoản gmail của các bạn.

Bước 2: Tiếp đó, sau khi các bạn đã đăng nhập xong. các bạn sẽ được chuyển sang một trang mới. Tại đây, các bạn sẽ có 2 lựa chọn là tạo thông tin hồ sơ Google + hoặc hồ sơ bloger. Mình khuyên các bạn nên tạo hồ sơ google + để các bại viết được tiếp cận độc giả nhanh hơn. Nếu bạn là một người muốn đăng bloger chỉ mà không muốn tiết lộ danh tính thì hãy chọn hồ sơ giới hạn bloger. Sau đó các bạn điền thông tin hoặc nhấn vào bỏ qua để đến luôn trang chính của blogger bằng cách click vào button Tiếp tục đến Blogger.

Bước 3: Tạo blog mới đây cũng chính là mục đích chúng ta \cần làm. Quá đơn giản phải không? Tiếp đó các các bạn hãy chọn  vào phần Blog mới phía bên trái màn hình của bạn.
Hướng dẫn tạo một Blogspot cho chính bạn


Bước 4: Sau khi bạn chọn Blog mới, một của sổ sẽ được hiện lên. Tại cửa sổ này, các bạn hãy điền tiêu đề cho blog của các bạn .
VD : Thanh Tuấn Blog , Kênh Giải Trí , Lãng Tử Sầu .v.v..
 Ở phần địa chỉ các bạn nhập vào tên blog muốn hiển thị dưới dạng:
tenban.blogspot.com 
Các bạn hãy lựa chọn cho mình một cái  tên miền thật đẹp và ý nghĩa nhé. Và cuối cùng là chọn cho nó một cái Template (Giao diện)bất kỳ, mà bạn ứng ý. Sau đó nhấn vào tạo blog.
Hướng dẫn tạo một Blogspot mới cho riêng bạn
Nhanh quá thế là chúng ta đã đi hết bài này rồi. Và Thanh Tuấn Blog chắc rằng các bạn cũng đã có cho riêng mình một blog rồi phải không.
Lưu ý : Nếu các bạn muốn tạo nhiều blog thì hãy làm tiếp tục như thế không cần phải đăng ký email nữa nhé.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình.

0 nhận xét trong bài "Hướng dẫn tạo một Blogspot cho chính bạn"

Đăng nhận xét